Khám Phá 1 Hiệp Bóng Đá Kéo Dài Bao Lâu Mới Nhất Năm 2024

Bộ môn bóng đá đang sở hữu hàng tỷ hội viên hâm mộ ở khắp hành tinh, thậm chí còn nhiều quốc gia đặt việc này làm biểu tượng đặc trưng của họ. Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi hội tụ và kết hợp nhiều yếu tố như chiến thuật, sự hiểu ý đồng đội, sức bền. Là một người yêu thích và quan tâm đến môn thể thao này, chắc hẳn anh em rất muốn biết trong 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu? Hãy cùng đội ngũ New88 tìm hiểu rõ hơn về loại hình được săn đón và cực thú vị này nhé.

1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu? – Giải đáp chuẩn xác

Tùy theo số lượng người chơi trong một đội bóng mà thời gian diễn ra trận đấu sẽ khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho anh em các câu trả lời về 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu:

  • Nếu trường hợp số người chơi tham gia là 11 thành viên, một hiệp đấu được diễn ra tầm khoảng 45 phút và có tổng cộng là 2 hiệp. Ngoài ra, thời gian dành cho các cầu thủ nghỉ hồi sức, bàn lại chiến thuật cho hiệp sau sẽ là 15 phút.
  • Anh em có thể đã gặp qua đội hình thi đấu với 9 người sẽ được tiến hành 35 phút mỗi hiệp, thời gian bù giờ dao động từ 1 – 2 phút. 
  • Còn đối với sân bóng chỉ có 7 thành viên, vẫn như tiêu chuẩn 2 hiệp ở mỗi trận và kéo dài 25 – 30 phút chưa tính 10 phút nghỉ giữa giờ.
  • Loại hình với 5 người thi đấu thì thời gian diễn ra tổng 40 phút/trận, đồng thời nghỉ giữa hiệp tối đa 15 phút.
Số thành viên sẽ quyết định thời gian hiệp đấu được tiến hành
Số thành viên sẽ quyết định thời gian hiệp đấu được tiến hành

Điểm qua các quy định về thời gian bù giờ của bóng đá

Bên cạnh 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu sẽ còn có thêm thời gian bù giờ, công thức tính khoảng bù này được tính bằng tổng thời gian mà trận đấu phải dừng lại trong lúc thi chính thức để giải quyết những việc phát sinh khác. Chẳng hạn:

  • Một đội bóng cần phải thay cầu thủ dự bị.
  • Bóng chết đột ngột trong lúc diễn ra thi đấu.
  • Cầu thủ hoặc huấn luyện viên phạm lỗi và bị phạt khiến cho quá trình đối đầu phải tạm dừng lại.
  • Cứu thương và chăm sóc cầu thủ chấn thương rời khỏi sân.
  • Một số sự cố phát sinh khiến trận đấu phải tạm hoãn ngay lập tức.

Thời gian đá bù giờ sẽ được trọng tài trọng lại ở mỗi cuối của hiệp đấu và họ chính là người đưa ra quyết định sẽ bù giờ trong bao lâu. Thông thường giới hạn để thực hiện không kéo dài quá 7 phút.

Ưu điểm của New88 đang cung cấp loại hình bóng đá đỉnh cao

Thông qua nội dung trên, anh em chắc hẳn cũng đã giải đáp được 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu. Hiện nay đang có rất nhiều hệ thống cung cấp đến cho cộng đồng hội viên các loại kèo cược của bộ môn vua thể thao này. Tuy nhiên để được nơi uy tín và minh bạch để trải nghiệm cũng là vấn đề được đông đảo anh em quan tâm hiện nay.

Hệ thống New88 xanh chín có số lượng người chơi cực khủng
Hệ thống New88 xanh chín có số lượng người chơi cực khủng

New88 là một trong hệ thống hàng đầu sở hữu lên đến hàng triệu hội viên truy cập vào trang chủ mỗi ngày. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm thu hút người chơi tham gia nhiều đến như vậy:

Hệ thống xanh chín và uy tín

Tuy rằng chỉ ra mắt giới người chơi trong vài năm trở lại đây, nhưng độ xanh chín và minh bạch mà địa chỉ mang đến cho anh em không kém bất kỳ trang chủ trực tuyến nào trên thị trường. Sự thực chứng minh khi New88 luôn nhận được các phản hồi và nhận xét cực tốt từ chuyên gia và cộng đồng người chơi.

Đa dạng thể loại kèo cược hấp dẫn

Nhằm mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cùng đa dạng lựa chọn đến toàn bộ hội viên, hệ thống đã không ngừng cập nhật và đổi mới các loại hình kèo cược phổ biến bậc nhất. Bên cạnh đó, anh em khi truy cập vào giao diện trang chủ sẽ vô cùng choáng ngợp với sân chơi đa dạng hình thức giải trí online đang làm mưa làm gió trên thị trường. 

Tỷ lệ đổi thưởng cao

Một trong những yếu tố thu hút đông đảo người chơi ưu tiên lựa chọn nhà cái làm nơi trải nghiệm phải kể đến là chính sách đổi thưởng cực cao. Tại đây, anh em sẽ tiến đến với giấc mơ làm giàu của mình một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cùng khuyến mãi được tung ra vào các giờ cố định. Hứa hẹn đem tới không gian trải nghiệm thú vị và uy tín đến với toàn bộ thành viên.

Tỷ lệ đổi thưởng hấp dẫn của loại hình bóng đá 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu
Tỷ lệ đổi thưởng hấp dẫn của loại hình bóng đá 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu

Kết luận

Trên đây là các thông tin về thời gian thi đấu của trận đấu bóng đá mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người chơi về vấn đề 1 hiệp bóng đá kéo dài bao lâu. Hi vọng sau khi qua bài viết, hội viên đã nắm được thêm nhiều dữ liệu về quy định thời gian bù giờ và các hiệp phụ trong môn bóng đá. Ngoài ra, đừng quên theo dõi các bài đọc hấp dẫn và thú vị ở những kỳ tiếp theo nhé!